RSS
Facebook
Twitter

Sunday, July 31, 2016

Đã có khi nào chúng ta tự hỏi bản thân đến bao giờ mình mới tiết kiệm được một triệu đô la mỹ? Thật sự thì…đó là một con số mà chúng ta còn không dám nghĩ đến chứ đừng nói tới việc lên kế hoạch để thực hiện nó. Tuy nhiên, xưa ông cha ta có câu: “Không gì là không thể”. Nhiều người trên thế giới này vẫn làm được, vậy giữa họ với chúng ta khác nhau điều gì?
Sau đây là những bí quyết, những tuyệt chiêu mà chúng ta nên học hỏi nếu muốn “tiết kiệm được 1 triệu USD” hay đơn giản nhất chỉ là để thành công trong sự nghiệp làm giàu của mình.
Margot Micallef – CEO nổi tiếng tạo dựng mạng lưới quan hệ khổng lồ và kiên cố và bền vững

1. Biến khách hàng thành “cha mẹ” thứ 2 của mình

Mọi thứ bạn làm nên tập trung vào khách hàng của bạn. Bạn muốn đi du lịch để nghỉ ngơi? Vậy khi bạn đi du lịch thì ai quan tâm đến khách hàng của bạn? Có khi nào bạn đặt mình vào vị trí của họ và cảm thấy khó chịu?… Bạn đang nghĩ tới việc xem xét lại chương trình phúc lợi cho nhân viên?
Hãy cân nhắc xem việc đó ảnh hưởng ra sao tới khách hàng. Đừng lo lắng về việc giảm giá và chắc chắn cũng không nên tập trung vào tiền bạc. Mà điều quan trọng bạn cần phải chú tâm vào đó là làm mọi giá để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.

2. Xây dựng mối quan hệ rộng lớn và chặt chẽ

Một nền tảng tốt sẽ bao gồm một mạng lưới quan hệ rộng rãi và vững mạnh với nhà đầu tư, một ông chủ ngân hàng hay các tổ chức tín dụng… Chúng ta sẽ không ngờ được việc tạo dựng mối quan hệ rộng rãi và chặt chẽ ngay từ bây giờ sẽ đem lại lợi ích to lớn như thế nào cho tương lai chúng ta. Nó có thể là một chức vụ? một ví trí quan trọng trong một công ty nào đó? Hay đơn giản chỉ là một tình bạn đẹp, một tình yêu lãng mạn?…

3. Không ngừng cải thiện sản phẩm tâm huyết của mình

Lời khuyên tốt nhất của tôi để gia nhập câu lạc bộ triêu đô là tạo ra một sản phẩm tuyệt vời và sau đó tiếp tục hoàn thiện nó. Ngay từ bây giờ, chúng ta phải thiết lập một kế hoạch thu thập phản hồi từ khách hàng về sản phẩm của mình. Sau đó đặt mục tiêu năm sau phải cải thiện và hoàn chỉnh sản phẩm hơn, khắc phục những khuyết điểm từ năm trước. Chiến lược tăng trưởng này vừa vững bền lại dễ kiểm soát, quản lý.

4. Biến đau thương thành sức mạnh

Chúng ta vướng phải một vấn đề nan giải, chúng ta xoay xở tìm kiếm người giải quyết vấn đề và thật quý giá nếu tìm được họ. Chúng ta sẳn sàng chi hàng trăm triệu để họ tiễn “căn bệnh” đó đi khỏi cuộc đời mình. Điều này cũng tương tự trong kinh doanh, nỗi sợ hãi thường đi kèm với việc chi tiêu một khoản tiền lớn và khách hàng sẵn sàng trả tiền nếu bạn giúp họ giảm bớt nỗi sợ hãi bên trong.

0 comments:

Post a Comment