RSS
Facebook
Twitter

Sunday, July 31, 2016

Đối với một quán cà phê hay là một nhà hàng, khách sạn mới mở, sẽ là một thách thức rất lớn để nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh, để hướng khách hàng đến với thương hiệu của mình và xây dựng hình ảnh thân thiện, ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí khách hàng mà không cần tốn quá nhiều tiền. Đó là một điều rất khó!
Quảng bá thương hiệu của bạn chỉ với một ngân sách khiêm tốn. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách để mang lại sự tin yêu từ người tiêu dùng và sự nổi tiếng bền vững cho thương hiệu của bạn chỉ trong vòng 2 tuần. Và tất nhiên, chỉ cần một số vốn đầu tư không “dể thở”.
Tôi đã có một cuộc trò chuyện với Alexander Jilkhe, một người dành chiến thắng giải thưởng Barista và cựu chủ sở hữu của nhiều quán bar cà phê ở Molto, được xếp vị trí cao nhất trong top 5 cửa hàng cà phê tại Thụy Điển vào thời điểm ông điều hành nó (2004-2010). Trong bài viết này, Alexander tiết lộ bí mật của mình về cách ông quảng bá thương hiệu quán cà phê mới của mình mà hầu như không cần có ngân sách tiếp thị.
Chúng ta hãy cùng nhau tham khảo 5 bí quyết chia sẽ dưới đây để quảng bá thương hiệu Coffee Bar của mình mà chỉ cần một ngân sách hạn chế:

1. Thiết kế một nhiều tờ rơi quảng cáo bắt mắt giới thiệu Coffee Bar của bạn

"Tôi mua chuộc những người đưa thư trong nước và anh ta đã cung cấp nó cho mỗi bài hộp ở khu vực gần đó".

2. In nhiều tờ rơi quảng cáo kèm các phiếu giảm giá rồi tìm cách phổ biến nó

"Tôi hỏi một số khách hàng thường xuyên đến quán của mình rằng nếu con cái họ có muốn kiếm được một số tiền tiêu vặt hàng tháng ra bằng việc giao một tờ rơi bên ngoài một vài cửa hàng thực phẩm trong khu vực hay không. Sau đó, tôi lên kế hoạch in ra 2.000 bản, bao gồm nhiều phiếu giảm giá 50% cho một combo cà phê + bánh sandwich hay cà phê + bánh ngọt".

3. Treo băng rôn lên tường nhà của các hàng xóm trong khu phố

"Đối với khoảng 5.000 SEK (khoảng 500 euro hoặc 800 đô la Mỹ), tôi dễ dàng in được 100 băng rôn nhỏ bằng vãi có tên của quán bar cà phê của mình. Tôi đục một số lỗ nhỏ vào những dải băng đó và treo chúng vào những nơi dễ thấy, đông người. Tất nhiên tôi phải xin phép người khác trước khi làm điều đó".

4. Xây dựng các mối quan hệ để phổ biến hình ảnh thương hiệu

"Tôi đi vòng quanh khu phố và đưa ra cà phê miễn phí cho 30 gần các doanh nghiệp, cửa hàng và văn phòng. Sau khoảng năm ngày, tất cả các nhân viên ở những nơi đó là khách hàng thường xuyên! "
"Điều này đã được khá nhiều những gì tôi đã làm để quảng bá cà phê bar mới của tôi", Alexander nói. "Tổng cộng tôi đã dành khoảng 11.000 SEK (€ 1100 hoặc 1.500 USD). Tôi đã trở lại đầy đủ về đầu tư dưới hai tuần. Lúc này tôi đã có ngôi nhà đầy đủ, ít nhất là trong những ngày cuối tuần, và một vài tháng sau đó, thanh tràn ngập thậm chí thông qua bữa ăn sáng và ăn trưa giờ với nhiều khách hàng quay trở lại. "

0 comments:

Post a Comment