Đối với một quán cà phê hay
là một nhà hàng, khách sạn mới mở, sẽ là một thách thức rất lớn để nổi bật hơn
so với đối thủ cạnh tranh, để hướng khách hàng đến với thương hiệu của mình và
xây dựng hình ảnh thân thiện, ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí khách hàng mà
không cần tốn quá nhiều tiền. Đó là một điều rất khó!
Quảng bá thương hiệu của bạn
chỉ với một ngân sách khiêm tốn. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách để mang lại
sự tin yêu từ người tiêu dùng và sự nổi tiếng bền vững cho thương hiệu của bạn
chỉ trong vòng 2 tuần. Và tất nhiên, chỉ cần một số vốn đầu tư không “dể thở”.
Tôi đã có một cuộc trò chuyện
với Alexander Jilkhe, một người dành chiến thắng giải thưởng Barista và cựu chủ
sở hữu của nhiều quán bar cà phê ở Molto, được xếp vị trí cao nhất trong top 5
cửa hàng cà phê tại Thụy Điển vào thời điểm ông điều hành nó (2004-2010). Trong
bài viết này, Alexander tiết lộ bí mật của mình về cách ông quảng bá thương hiệu
quán cà phê mới của mình mà hầu như không cần có ngân sách tiếp thị.
Chúng ta hãy cùng nhau tham
khảo 5 bí quyết chia sẽ dưới đây để quảng bá thương hiệu Coffee Bar của mình mà
chỉ cần một ngân sách hạn chế:
1. Thiết kế một nhiều tờ rơi quảng cáo bắt mắt giới thiệu Coffee Bar của bạn
"Tôi mua chuộc những
người đưa thư trong nước và anh ta đã cung cấp nó cho mỗi bài hộp ở khu vực gần
đó".
2. In nhiều tờ rơi quảng cáo kèm các phiếu giảm giá rồi tìm cách phổ biến nó
"Tôi hỏi một số khách
hàng thường xuyên đến quán của mình rằng nếu con cái họ có muốn kiếm được một số
tiền tiêu vặt hàng tháng ra bằng việc giao một tờ rơi bên ngoài một vài cửa
hàng thực phẩm trong khu vực hay không. Sau đó, tôi lên kế hoạch in ra 2.000 bản,
bao gồm nhiều phiếu giảm giá 50% cho một combo cà phê + bánh sandwich hay cà
phê + bánh ngọt".
3. Treo băng rôn lên tường nhà của các hàng xóm trong khu phố
"Đối với khoảng 5.000
SEK (khoảng 500 euro hoặc 800 đô la Mỹ), tôi dễ dàng in được 100 băng rôn nhỏ bằng
vãi có tên của quán bar cà phê của mình. Tôi đục một số lỗ nhỏ vào những dải
băng đó và treo chúng vào những nơi dễ thấy, đông người. Tất nhiên tôi phải xin
phép người khác trước khi làm điều đó".
4. Xây dựng các mối quan hệ để phổ biến hình ảnh thương hiệu
"Tôi đi vòng quanh khu
phố và đưa ra cà phê miễn phí cho 30 gần các doanh nghiệp, cửa hàng và văn
phòng. Sau khoảng năm ngày, tất cả các nhân viên ở những nơi đó là khách hàng
thường xuyên! "
"Điều này đã được khá
nhiều những gì tôi đã làm để quảng bá cà phê bar mới của tôi", Alexander
nói. "Tổng cộng tôi đã dành khoảng 11.000 SEK (€ 1100 hoặc 1.500 USD). Tôi
đã trở lại đầy đủ về đầu tư dưới hai tuần. Lúc này tôi đã có ngôi nhà đầy đủ,
ít nhất là trong những ngày cuối tuần, và một vài tháng sau đó, thanh tràn ngập
thậm chí thông qua bữa ăn sáng và ăn trưa giờ với nhiều khách hàng quay trở lại.
"
0 comments:
Post a Comment