Với sự trưng bài
hàng trăm hình ảnh về hàng hóa mang thương hiệu Việt của nhiều doanh nghiệp
trong nước hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu nội địa vào lòng của người tiêu dùng nội địa.
Tiếp nối những chương trình thúc đẩy
hoạt động "Tuần lễ Thương hiệu nội địa Việt Nam 2016", Cục Xúc tiến Thương mại,
Bộ Công Thương vừa cho ra mắt lễ khai mạc buổi trưng bày nghệ thuật ảnh "Thành tựu Thương
hiệu nội địa Việt Nam" hôm 14/7 tại Tòa nhà hội nghị triển lãm, 45 Tràng Tiền, Hà Nội.
Cuộc trưng bày hình ảnh những thành tựu thương
hiệu Việt Nam năm 2016
Người Việt luôn được khuyến khích dùng hàng Việt
Nằm trong
khuôn khổ hoạt động "Tuần lễ Thương hiệu nội địa Việt Nam 2016", buổi
trưng bày nghệ thuật ảnh diễn ra từ ngày 14/7 đến 17/7 với gần 100 bức ảnh
về những thương hiệu nội
địa. Hoạt động được đồng hành truyền
thông của những đơn vị: Ngân hàng TMCP Công
Thương Việt Nam, doanh nghiệp Dầu Khí Việt Nam, doanh nghiệp Phân bón và Hóa chất Dầu khí, doanh nghiệp Phân bón Cà Mau...
Phát biểu
khai mạc buổi trưng bày nghệ thuật, ông Đỗ Kim
Lang - Phó cục trưởng Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Phó tổng thư ký Ban
thư ký hoạt động "Thương hiệu nội địa Việt Nam" đánh giá, buổi trưng bày nghệ thuật ảnh sẽ giới thiệu đến cộng đồng
xã hội, những cá thể và tổ chức kinh doanh và người
dân về hoạt động và những
nhãn hàng nội địa. Đây là hình thức tuyên truyền, cổ động quan trọng với
mong muốn cung cấp các hiểu biết về hoạt động, những cá thể và tổ
chức kinh doanh đạt thương hiệu nội địa
cùng những hàng hóa nổi trội.
Quảng bá thương hiệu Việt Nam
Bên cạnh
đó, khách đến thăm quan buổi trưng bày nghệ thuật ảnh
sẽ thấy được quá trình hình thành, lớn lên và những
tiến bộ của cá thể và tổ chức kinh doanh qua những thời kỳ triển khai hoạt
động "Thương hiệu nội địa Việt
Nam". Từ đó, hoạt động động viên, khuyến
khích những cá thể và tổ chức kinh doanh đạt
thương hiệu nội địa; đồng thời nâng cao sự tự
hào, tinh thần yêu nước sâu sắc và mãnh liệt của
người dân Thủ đô. Mặt khác, chương trình này còn góp phần thúc
đẩy cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", giúp người tiêu dùng ủng hộ và lựa
chọn những hàng hóa của những
cá thể và tổ chức kinh doanh thương hiệu nội địa.
Bà Trần
Thanh Hương - 40 tuổi, ở phố Hàng Cót, Hà Nội cho biết: "Tôi chỉ mới nghe
thương hiệu nội địa qua những
báo đài nhưng hôm nay đã được ngắm nhìn những bức ảnh giới thiệu về hoạt
động. Buổi trưng bày nghệ thuật ảnh còn
có tác phẩm về những cá thể và tổ chức kinh doanh
đạt thương hiệu nội địa. Nhờ vậy, tôi có thể yên tâm sử dụng những hàng hóa
của những thương hiệu này".
0 comments:
Post a Comment