RSS
Facebook
Twitter

Saturday, July 30, 2016

Với sự trưng bài hàng trăm hình ảnh về hàng hóa mang thương hiệu Việt của nhiều doanh nghiệp trong nước hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu nội địa vào lòng của người tiêu dùng nội địa.
Tiếp nối những chương trình thúc đẩy hoạt động "Tuần lễ Thương hiệu nội địa Việt Nam 2016", Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương vừa cho ra mắt lễ khai mạc buổi trưng bày nghệ thuật ảnh "Thành tựu Thương hiệu nội địa Việt Nam" hôm 14/7 tại Tòa nhà hội nghị triển lãm, 45 Tràng Tiền, Hà Nội.
Cuộc trưng bày hình ảnh những thành tựu thương hiệu Việt Nam năm 2016

Người Việt luôn được khuyến khích dùng hàng Việt

Nằm trong khuôn khổ hoạt động "Tuần lễ Thương hiệu nội địa Việt Nam 2016", buổi trưng bày nghệ thuật ảnh diễn ra từ ngày 14/7 đến 17/7 với gần 100 bức ảnh về những thương hiệu nội địa. Hoạt động được đồng hành truyền thông của những đơn vị: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, doanh nghiệp Dầu Khí Việt Nam, doanh nghiệp Phân bón và Hóa chất Dầu khí, doanh nghiệp Phân bón Cà Mau...
Phát biểu khai mạc buổi trưng bày nghệ thuật, ông Đỗ Kim Lang - Phó cục trưởng Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Phó tổng thư ký Ban thư ký hoạt động "Thương hiệu nội địa Việt Nam" đánh giá, buổi trưng bày nghệ thuật ảnh sẽ giới thiệu đến cộng đồng xã hội, những cá thể và tổ chức kinh doanh và người dân về hoạt động và những nhãn hàng nội địa. Đây là hình thức tuyên truyền, cổ động quan trọng với mong muốn cung cấp các hiểu biết về hoạt động, những cá thể và tổ chức kinh doanh đạt thương hiệu nội địa cùng những hàng hóa nổi trội.

Quảng bá thương hiệu Việt Nam

Bên cạnh đó, khách đến thăm quan buổi trưng bày nghệ thuật ảnh sẽ thấy được quá trình hình thành, lớn lên và những tiến bộ của cá thể và tổ chức kinh doanh qua những thời kỳ triển khai hoạt động "Thương hiệu nội địa Việt Nam". Từ đó, hoạt động động viên, khuyến khích những cá thể và tổ chức kinh doanh đạt thương hiệu nội địa; đồng thời nâng cao sự tự hào, tinh thần yêu nước sâu sắc và mãnh liệt của người dân Thủ đô. Mặt khác, chương trình này còn góp phần thúc đẩy cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", giúp người tiêu dùng ủng hộ và lựa chọn những hàng hóa của những cá thể và tổ chức kinh doanh thương hiệu nội địa.
Bà Trần Thanh Hương - 40 tuổi, ở phố Hàng Cót, Hà Nội cho biết: "Tôi chỉ mới nghe thương hiệu nội địa qua những báo đài nhưng hôm nay đã được ngắm nhìn những bức ảnh giới thiệu về hoạt động. Buổi trưng bày nghệ thuật ảnh còn có tác phẩm về những cá thể và tổ chức kinh doanh đạt thương hiệu nội địa. Nhờ vậy, tôi có thể yên tâm sử dụng những hàng hóa của những thương hiệu này".

0 comments:

Post a Comment