RSS
Facebook
Twitter

Saturday, July 30, 2016

Với sự trao đổi, mua bán hàng hóa ngày càng sôi nổi, quảng cáo không khác gì kinh doanh, cả 2 đều không được đánh giá và nhận xét tích cực. Quan sát ở một góc độ nào đó, quảng cáo chẳng khác gì hàng động gian dối với mục đích tối đa hóa sản lượng bán ra và thu về lợi nhuận lớn cho công ty.
Tuy nhiên, nhận định trên chưa hẳn đã là một chân lý! Có nhiều doanh nghiệp nắm bắt sự quan tâm và nhu cầu khách hàng, và khách hàng mặc nhiên tiêu dùng, mua sắm hàng hóa và dịch vụ của họ mà không có sự hoài nghi gì.
Sau đây là danh sách các gợi ý để đưa doanh nghiệp đến với những thành công vang dội, những chiến thắng lịch sử.

Lựa chọn mục đích đúng đắn và phù hợp

Điều này là hiển nhiên, nhưng chúng ta nên chọn mục đích bán hàng thật thông minh và đủ khôn ngoan. Điều quan trọng nhất của doanh nghiệp chúng ta – thiết kế nhận diện doanh nghiệp, nó sẽ chứng minh điều chúng ta muốn tạo ra cho người tiêu dùng. Mục đích của doanh nghiệp là gì? Chúng ta tin vào điều gì? Chúng ta đấu tranh cho nguyên nhân gì? Như ở Patagonia là môi trường. Đối với Esty, nền kinh tế phát triển và tăng trưởng với trọng tâm mà trung tâm là con người. Điều này sẽ chi phối hoạt động doanh nghiệp vượt ra ngoài những phương thức quảng cáo, làm tròn ý nghĩa doanh nghiệp của chúng ta.

Mang nhiều ích lợi đến cho cổ đông và nhân viên của công ty

Chẳng ngạc nhiên khi những doanh nghiệp kinh doanh lớn trên thế giới ngày nay chỉ biết tập trung vào ích lợi duy nhất cho cổ đông và nhân viên và điều đó được xem là đáng bị lên án và phê bình. Thay vào đó, có nhiều thứ đáng được những doanh nghiệp kinh doanh quan tâm như là chương trình tạo ích lợi cho mọi người hay là môi trường. Chẳng bất ngờ nếu những doanh nghiệp kinh doanh như Patagonia hay Toms được yêu thích, bởi nó mang đến lợi ích to lớn cho nhiều khách hàng hơn. Xây dựng doanh nghiệp hôm nay chúng ta phải quan tâm truyền thông đến khách hàng rằng chúng ta đang tạo ra ích lợi cho họ cùng với những ai mà họ quen biết và thân thiết.

Phát huy bản sắc văn hóa của doanh nghiệp

Như bất kỳ nhà tiếp thị các hãng nổi tiếng nào, một doanh nghiệp sống trên sự bản sắc của nó là những doanh nghiệp đáng tin cậy. Nền tảng là thứ mang lại bản sắc cho doanh nghiệp của chúng ta, những doanh nghiệp kinh doanh đang chứng tỏ cuộc đấu tranh tích cực trong việc tự cách tân bản thân và tận dụng những thứ mà mình có hơn là thuê. Mang doanh nghiệp chúng ta chuyển tiếp qua những hoạt động nội dung và cộng đồng
Những doanh nghiệp kinh doanh ngày nay chủ yếu tập trung vào lối sống và triết lý từ xã hội, nó không chỉ cung cấp hàng hóa và dịch vụ, mà còn kinh doanh lối sống, văn hóa, tạo thành những diễn đàn thương mại liên quan đến xã hội chúng ta.
Những yếu tố đã nhảy ra khỏi vòng doanh nghiệp, trở thành một đặc trưng của những doanh nghiệp kinh doanh, làm cho họ trở nên nổi bật hơn so với những công cụ tiếp thị bình thường.

0 comments:

Post a Comment